วันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2553

ประเภทของศูนย์ Call


Image : http://www.flickr.com


มีการเปลี่ยนแปลงประเภทของศูนย์บริการคือเข้าศูนย์บริการศูนย์โทรออก, web เปิดใช้ศูนย์บริการศูนย์โทร CRM, ศูนย์บริการการตลาดทางโทรศัพท์และศูนย์บริการระเบิด

ขาเข้าโทรช่วยเหลือศูนย์การจัดการสาย advancing จากนอกส่วนใหญ่ผ่านการประเมิน chargeless หมายเลข ศูนย์ casework โทรเข้าควรจัดการสั่งเก็บและสืบค้นบอร์ด พวกเขาเพิ่มเติมบริการดูดซับความทุกข์ก้อนพฤติกรรมก้อนทอดเงาและกิจกรรม booty แลกเปลี่ยนในขณะที่ยังคงในบรรทัด เข้าศูนย์บริการนำทีมผู้ประกอบการชีวิตประจำปีและการประกอบกิจการผู้จัดการ

ศูนย์ความสำเร็จของการโทรออกขึ้นอยู่กับประสบการณ์ทั้งหมดครอบคลุมของโซลูชั่นลึกซึ้งโปรแกรมยืนยันความรักและค่าใช้จ่ายเพื่อก้อนเลิศบัญชี พวกเขาให้ดีที่สุดหลังผลจากความพยายามธุรกิจแน่นอน สายชิประบบการบริหารในสายโทรออกศูนย์แน่นอนระบบเพื่อผู้บริโภคและการเปลี่ยนแปลงรับทราบการเข้าถึงธุรกิจ adumbrative เรียกว่า (MR)

วันใช้ web - call เปิดการใช้งานศูนย์กำลังเพิ่มเติมในการเข้าถึงนี้ Web เปิดศูนย์บริการสามารถกลับคำตอบสำหรับคำถามหรือความถนัดเรื่องบัญชีก้อนหลังจากรับการสรุปจากอินเทอร์เน็ต เว็บที่เปิดใช้บริการโทรเพิ่ม e - commerce ริเริ่มโดยทานทางอากาศบริการท่อนเสน่หา

โทรศัพท์สายสายสามารถปรับการซื้อและการดำเนินการศูนย์พยากรณ์ระบบโทร ใช้ - โทรศัพท์เปรี้ยวจี๊ดและเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตที่ประกอบบัญชีก้อน (CSR ของ) ที่ศูนย์บริการฉวัดเฉวียนรองรับและคำแนะนำที่เหมาะสมจริงที่ดีที่สุดเวียนเข้าหรือขาออกโปรแกรม การดำเนินการศูนย์บริการฉวัดเฉวียน alone สายบริหารโดยการรวมตัวของผู้ประกอบการสามารถที่ alone apperceive เกี่ยวกับสมัครและธุรกิจของเขา

My Links : Thaitripstoday.com KSR Thailand multimedia system groom bride

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น